
மலேசியக் கல்வி முறை மற்றும் அதன் சிறந்த நடைமுறைகள்
Malaysian Educational System and its best practices
S.Logarajah
Lecturer, Batticaloa National College of Education
அறிமுகம்
மலேசியா தென்கிழக்காசியாவில் அமைந்துள்ள ஒரு நாடாகும். வடக்கே தாய்லாந்து நாடும் தெற்கே சிங்கப்பூர் நாடும் அமைந்துள்ளன. மேற்கே மலாக்கா நீரிணையும் கிழக்கே தென்சீனக்கடலாலும் சூழப்பட்டுள்ளது. மலேசிய இரண்டு தனித் தனிப் பகுதிகளாலானது. மலாய்த் தீபகற்பம் மற்றையது போர்னியோ தீவிலுள்ள சபா மற்றும் சரவாக் பகுதிகள். மலேசியாவில் 13 மாநிலங்கள் மற்றும் 3 கூட்டாட்சிப் பிரதேசங்கள் உள்ளன.
மலேசியா ஒரு பல்கலாசார, பன்மொழி, மற்றும் பல்லின சமூக நாடாகும். அது மூன்று முக்கிய இனக்குழுக்களைக் கொண்டுள்ளது. அவர்களுள் பூர்வீக மலேசியர்கள் அல்லது பூமிபுத்ரா (மண்ணின் இளவரசர்கள்) எனப்படும் மலாய்க்காரர்கள் எண்ணிக்கையில் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றனர். அவர்கள் நாட்டின் மக்கள் தொகையில் பாதிக்கும் மேலானவர்கள். அவர்கள் சீன மலேசியர்கள், இந்திய மலேசியர்கள் எனும் இரண்டு பெரிய சிறுபான்மை சமூகங்களுடன் இணைந்து வாழ்கின்றனர். இந்த சமூகங்கள் நாட்டின் மக்கள் தொகையில் முறையே 23 மற்றும் 7 சதவீதத்தினராவர்.
மலேசியாவில் கல்வி
மலேசியா பல்லின, பல்சமய மற்றும் பல்கலாசார நாடாக இருப்பதால், தேசத்தைக் கட்டியெழுப்பும் தூணாக கல்வியும் முக்கியப் பங்காற்றுகிறது. பல்வேறு பன்முக கலாச்சார பின்னணியில் உள்ளவர்களுடன் தொடர்புகொள்வது, வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வது, ஏற்றுக்கொள்வது மற்றும் தழுவுவது மற்றும் பொதுவான தேசிய அடையாளம் மற்றும் ஒற்றுமை ஆகியவை அனுபவங்கள் மற்றும் அபிலாஷைகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதன் மூலம் வளர்க்கப்படுகிறது. தேசிய வளர்ச்சி மற்றும் தேசத்தைக் கட்டியெழுப்புவதற்கான பொதுவான கனவுகள் மற்றும் இலக்குகளைக் கொண்ட இளைஞர்களை உருவாக்குவதில் கல்வி முறை பங்கு வகிக்கிறது.
மலேசியாவில் ஒரு மையப்படுத்தப்பட்ட கல்வி முறை உள்ளது. எனவே, கல்வியின் ஒவ்வொரு மாற்றமும், கொள்கை முடிவும், திசையும் மற்றும் இலக்குகளும் கல்வி அமைச்சினால் அமைக்கப்படுகின்றன, அதே சமயம் நாடு முழுவதும் உள்ள பள்ளிகள் இந்தக் கொள்கைகளை செயல்படுத்துவதற்கு பொறுப்பாகும்.
கல்வி என்பது அரசாங்கத்தின் பொறுப்பு மற்றும் மலேசிய அரசாங்கம் அனைவருக்கும் சிறந்த கல்வியை வழங்க உறுதிபூண்டுள்ளது. மலேசியக் கல்வி முறை முன்பள்ளி முதல் பல்கலைக்கழகம் வரையிலான கல்வியை உள்ளடக்கியது. பல்கலைக்கழகத்திற்கு முந்தைய கல்வியானது கல்வி அமைச்சின் (MOE) வழிகாட்டுதலின் கீழ் உள்ளது, அதே நேரத்தில் உயர்கல்வியானது உயர்கல்வி அமைச்சின் (MOHE) வழிகாட்டுதலின் கீழ் உள்ளது.
மலேசியாவை ஒரு சிறந்த கல்வி மையமாக மாற்ற வேண்டும் என்பதே அரசின் நோக்கமாகும்.மலேசியப் பாடசாலைக் கலைத்திட்டம் அதன் தேசிய கல்வித் தத்துவத்தில் பிரதிபலிக்கும் வகையில் குழந்தையின் அறிவு, ஆன்மீகம், மனவெழுச்சி மற்றும் உடல் ஆகிய பரிமாணங்களில் முழுமையான வளர்ச்சிக்கு உறுதிபூண்டுள்ளது.
தேசிய கல்வி தத்துவம்
மலேசியாவில் கல்வி என்பது வலுவான நம்பிக்கை மற்றும் கடவுள் பக்தியின் அடிப்படையில் அறிவுபூர்வமாக, ஆன்மீக ரீதியாக, உணர்ச்சி ரீதியாக மற்றும் உடல் ரீதியாக சமநிலையான மற்றும் இணக்கமான நபர்களை உருவாக்க முழுமையான மற்றும் ஒருங்கிணைந்த முறையில் தனிப்பட்ட திறனை மேலும் மேம்படுத்துவதற்கான தொடர்ச்சியான முயற்சியாகும். இத்தகைய முயற்சியானது, பொதுவாக குடும்பம், சமூகம் மற்றும் தேசம் என்ற அடிப்படையில் அறிவும் திறமையும் கொண்ட உயர் நெறிமுறை தரங்களைக் கொண்ட, பொறுப்பும்,உயர்ந்த தனிப்பட்ட நல்வாழ்வை அடையும் திறன் கொண்ட மலேசிய குடிமக்களை உருவாக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
மலேசிய கலைத்திட்டம்
மலேசியாவில் உள்ள கலைத்திட்டமானது கலைத்திட்ட மற்றும் இணை கலைத்திட்ட செயல்பாடுகளை உள்ளடக்கிய ஒரு கல்வித் திட்டமாக வரையறுக்கப்படுகிறது. இது அனைத்து அறிவு, திறன்கள், விழுமியங்கள், மதிப்புகள், கலாச்சார கூறுகள் மற்றும் நம்பிக்கைகள் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. இது ஒரு மாணவனை உடல், ஆன்மீகம், மனம் மற்றும் உணர்ச்சி அம்சங்களை முழுமையாக வளர்க்க உதவுகிறது. அத்துடன் விரும்பத்தக்க தார்மீக விழுமியங்களை வளர்த்து அறிவைப் பரப்பவும் உதவுகிறது.
மலேசிய கல்விப் பெருந் திட்டம் (Education Blueprint)
2020 க்கான கல்வி சீர்திருத்தத்தின் போக்கை வரையறுக்கவும் மற்றும் கல்வி அமைப்பு எதிர்கொள்ளும் பல சவால்களுக்கு பதிலளிக்கவும் அரசாங்கம் 2013 இல் மலேசியாவில் கல்விப் பெருந்திட்டத்தை அறிமுகப்படுத்தியது. இந்த திட்டம் 2013 – 2025 க்குமான திட்டமாகும். இத்திட்டம் பல இலட்சிய இலக்குகளை அமைக்கிறது, அவற்றுள் சில வருமாறு,
- 12020 க்குள் பாலர் பள்ளி முதல் உயர்நிலைப் பள்ளி வரை அனைத்து குழந்தைகளுக்கும் உலகளாவிய அணுகல் மற்றும் முழு சேர்க்கை.
- 15 வருடங்களுக்குள் PISA போன்ற சர்வதேச மதிப்பீடுகளில் பங்கேற்கும் நாடுகளில் மாணவர்களின் மதிப்பெண்களை முதல் மூன்றாவது இடத்திற்கு மேம்படுத்துதல்.
- தற்போதைய நகர்ப்புற-கிராமப்புற, சமூக-பொருளாதார மற்றும் பாலின இடைவெளியை 2020 க்குள் பாதியாகக் குறைத்தல்.
இந்த இலக்குகளை அடைய உதவும் பல சீர்திருத்தங்களை புளூபிரிண்ட் அடையாளம் காட்டுகிறது. இவற்றில் பின்வருவன அடங்கும்,
- கட்டாய பள்ளிக் கல்வியை 6 லிருந்து 11 வருடங்களாக உயர்த்துவது.
- படைப்பாற்றல் சிந்தனை, புதுமை, சிக்கல் தீர்க்கும் அறிவு மற்றும் திறன்களை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்தி, இரண்டாம்நிலை பள்ளி நிலையான கலைத்திட்டம் (செக்கோலா மேனகா) (முளுளுஆ) மற்றும் திருத்தப்பட்ட தொடக்கப்பள்ளி கலைத்திட்டம் (செக்கோலா ரெண்டா) 2017 அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது.
- ஒவ்வொரு ஆண்டும் பள்ளி கல்வியின் எதிர்பார்க்கப்படும் முன்னேற்றத்தை மாணவர்கள் மற்றும் பெற்றோர்கள் புரிந்துகொள்ள தெளிவான கற்றல் தரங்கள் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது.
- 2016 ஆம் ஆண்டு முதல் பள்ளிப் பாடத் தேர்வில் (SPM) ஆங்கிலத்தை கட்டாயப் பாடமாக அறிமுகப்படுத்துதல் மற்றும் 2025 க்குள் ஒரு கூடுதல் மொழியை அறிமுகப்படுத்துதல்.
- 2013 ல் இருந்து வருங்கால ஆசிரியர்களுக்கான ஆட்சேர்ப்புத் தகைமையை உயர்த்துதல்.
மலேசிய கல்வியின் அபிலாஷைகள்
மாணவர் அபிலாஷைகள்
ஒவ்வொரு மலேசியக் குழந்தையும் சமமான கல்வியைப் பெறுவதற்குத் தகுதியானவர். அலேசிய கல்வி முறையானது அவர் அல்லது அவள் தனது திறனை அடைய உதவுகிறது. அனைத்து குழந்தைகளுக்கும் தனித்தன்மை வாய்ந்த மலேசியா மற்றும் சிறந்த சர்வதேச அமைப்புகளுடன் ஒப்பிடக்கூடிய சிறந்த கல்விக்கான அணுகல் உள்ளது.
புவியியல், பாலினம் அல்லது சமூகப் பொருளாதாரப் பின்னணியைப் பொருட்படுத்தாமல், சிறந்த செயல்திறன் கொண்ட பாடசாலை அமைப்புகள் ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் சிறந்த கல்வியை வழங்குகின்றன. வெவ்வேறு சமூகப் பொருளாதார, மத மற்றும் இனப் பின்னணியில் உள்ளவர்களுடன் தொடர்புகொள்வதன் மூலம், மாணவர்கள் வேறுபாடுகளைப் புரிந்து கொள்ளவும்இ ஏற்றுக்கொள்ளவும், தழுவவும் கற்றுக்கொள்கிறார்கள். இது மலேசியாவின் எதிர்காலத்தை கட்டியெழுப்புவதற்கான பகிரப்பட்ட அனுபவங்கள் மற்றும் அபிலாஷைகளை உருவாக்குகிறது.
அறிவு: மிக அடிப்படையான நிலையில் ஒவ்வொரு குழந்தையும் முழு கல்வியறிவு பெற்றிருப்பதோடு இதற்கு அப்பால், மாணவர்கள் கணிதம் மற்றும் விஞ்ஞானம் போன்ற முக்கிய பாடங்களில் மலேசியா, ஆசியா மற்றும் உலகளவில் தேர்ச்சி பெறுவது முக்கியம். மேலும் – தங்களின் வரலாறு, மக்கள் மற்றும் புவியியல் பற்றிய பொதுவான அறிவைப் பெற்றிருக்க வேண்டும். மேலும் கலை, இசை மற்றும் விளையாட்டு போன்ற பிற துறைகளிலும் மாணவர்கள் தங்கள் அறிவையும் திறமையையும் வளர்த்துக் கொள்ள ஊக்குவிக்கப் படுவார்கள்.
சிந்தனைத் திறன்: ஒவ்வொரு குழந்தையும் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் அறிவைப் பெறுவது எப்படி என்பதைக் கற்றுக் கொள்ளும். ஒவ்வொரு குழந்தையும் சிக்கல்களைத் தீர்ப்பது, பகுத்தறிவு, ஆக்கப்பூர்வமான சிந்தனை மற்றும் புத்தாக்கம் உள்ளிட்ட முக்கியமான அறிவாற்றல் திறன்களில் தேர்ச்சி பெறுகிறது.
தலைமைத்துவ திறமைகள்:
ஒன்றோடொன்று இணைந்திருக்கும் உலகில், மற்றவர்களுடன் திறம்பட வழிநடத்திச் செயல்படுவது மிகவும் முக்கியமானது. மாணவர்கள் குழுக்களாகப் பணியாற்றுவதற்கும் தலைமைப் பாத்திரங்களை எடுப்பதற்கும் முறையான மற்றும் முறைசாரா வாய்ப்புகளை உருவாக்குவதன் மூலம் ஒவ்வொரு மாணவரும் தனது முழு திறனை அடைய கல்வி முறை உதவும்.
கல்வி முறையின் பின்னணியில், தலைமை நான்கு பரிமாணங்களை உள்ளடக்கியது:
- தொழில்முனைவு
- விரிதிறன்
- உணர்வுசார் நுண்ணறிவு
- வலுவான தொடர்பு திறன்.
இருமொழிப் புலமை: ஒவ்வொரு குழந்தையும் குறைந்தபட்சம், மலேசியாவின் தேசிய மொழியை (பஹாசா மலேசியா) ஒற்றுமையின் மொழியாகவும், மற்றும் ஆங்கிலத்தை சர்வதேசத் தொடர்பு மொழியாகவும் செயற்படுத்தும் திறன் கொண்டதாக இருக்கும். இதன் பொருள், மாணவர் பாடசாலையை விட்டு வெளியேறிய பிறகு பஹாசா மலேசியாவிலும் ஆங்கில மொழி சூழலிலும் வேலை செய்ய முடியும். அனைத்து மாணவர்களையும் கூடுதல் மொழியைக் கற்க அமைச்சகம் ஊக்குவிக்கும்.
நெறிமுறைகள் மற்றும் ஆன்மீகம்:
கல்வி முறை ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் அவர்களின் வயதுவந்த வாழ்க்கையில் தவிர்க்க முடியாமல் எழும் சவால்களை எதிர்கொள்வதற்கும், மோதல்களை அமைதியான முறையில் தீர்த்து வைப்பதற்கும், இக்கட்டான சூழ்நிலைகளில் நல்ல தீர்ப்பு மற்றும் கொள்கைகளைப் பயன்படுத்துவதற்கும், சரியானதைச் செய்வதற்கான துணிச்சலைப் பெறுவதற்கும், வலுவான நெறிமுறை மற்றும் ஆன்மீகத்தை வளர்க்கும், சமூகம் மற்றும் தேசத்தின் முன்னேற்றத்திற்கு ஆதாயத்துடன் பங்களிக்கும் அக்கறையுள்ள நபர்களை வளர்ப்பதற்கும் முயல்கிறது.
தேசிய அடையாளம்:
தேசிய அடையாளத்தின் அசைக்க முடியாத உணர்வு மலேசியாவின் வெற்றிக்கும் எதிர்காலத்திற்கும் இன்றியமையாதது. ஒவ்வொரு குழந்தையும் இனம், மதம் அல்லது சமூக-பொருளாதார நிலையைப் பொருட்படுத்தாமல் மலேசியர் என்று பெருமையுடன் அடையாளப்படுத்துவார்கள்.
இந்த அளவிலான தேசபக்தியை அடைவதற்கு ஒவ்வொரு குழந்தையும் நாட்டின் வரலாற்றைப் புரிந்துகொண்டு எதிர்காலத்திற்கான பொதுவான அபிலாஷைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். ஒரு உண்மையான தேசிய அடையாளத்தை உருவாக்குவதற்கு ஒரு வலுவான உள்ளடக்க உணர்வு தேவைப்படுகிறது. பன்முகத் தன்மையைப் புரிந்துகொள்ளவும் ஏற்றுக்கொள்ளவும் கற்றுக் கொள்வது மட்டுமல்லாமல், அதைத் தழுவுவதன் மூலமும் இதை அடைய முடியும்.
கல்வி முறைமையின் அபிலாஷைகள்
2013-2025 மலேசியக் கல்வித் திட்ட Blueprint இல் கல்வி முறைமையின் அபிலாஷைகள் ஐந்து குறிப்பிடப்பட்டுள்ளன. அவை
பின்வருமாறு:
அணுகல்:
மலேசியாவில் உள்ள ஒவ்வொரு குழந்தையும் தனது திறனை அடைய அவர்களுக்கு உதவும் கல்விக்கு சமமான அணுகலுக்கு தகுதியானவர்கள். 2020க்குள் முன்பள்ளி முதல் மேல் இடை நிலைப் பள்ளி நிலை வரை (படிவம் 5) அனைத்துக் குழந்தைகளும் உலகளாவிய அணுகலை உறுதி செய்வதே அமைச்சகத்தின் அபிலாஷையாக இருந்தது.
தரம்:
அனைத்துக் குழந்தைகளும் தனித்துவமான மலேசியா மற்றும் சிறந்த சர்வதேச அமைப்புகளுடன் ஒப்பிடக்கூடிய சிறந்த கல்வியைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்பைப் பெறுவார்கள். 15 ஆண்டுகளுக்குள், TIMSS மற்றும் PISA ஆகியவற்றின் முடிவுகளின்படி, சர்வதேச மதிப்பீடுகளின் செயல்திறன் அடிப்படையில், மலேசியா முதல் மூன்றில் ஒரு இடத்தில் இருக்க வேண்டும் என்பதே எதிர்பார்ப்பாகும்.
சமபங்கு:
புவியியல், பாலினம் அல்லது சமூகப் பொருளாதாரப் பின்னணியைப் பொருட்படுத்தாமல், சிறந்த செயல்திறன் கொண்ட பாடசாலை அமைப்புக்கள் ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் சிறந்த கல்வியை வழங்குகின்றன. மலேசியாவில் காணப்பட்ட நகர்ப்புற – கிராமப்புற, சமூக, பொருளாதார மற்றும் பாலின இடைவெளிகளை 2020க்குள் பாதியாக குறைக்க அமைச்சகம் எதிர்பார்த்திருந்தது.
ஒற்றுமை:
7 முதல் 17 வயதிற்குட்பட்ட மாணவர்கள் பாடசாலையில் தங்கள் நேரத்தை நான்கில் ஒரு பங்கிற்கு மேல் செலவிடுவதால், பாடசாலைகள் ஒற்றுமையை வளர்ப்பதில் முதன்மையான நிலையில் உள்ளன.சமூகப் பொருளாதார, மத மற்றும் இனப் பின்னணியில் உள்ளவர்களுடன் தொடர்புகொள்வதன் மூலமும், வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும், ஏற்றுக்கொள்வதற்கும், தழுவுவதற்கும் கற்றுக் கொள்வதன் மூலம், அனுபவங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், மலேசியாவின் எதிர்காலத்திற்கான அபிலாஷைகளை உருவாக்க முடியும்.
வினைத்திறன்:
மலேசிய கல்வி முறை எப்போதுமே நல்ல நிதியுதவியுடன் இருந்து வருகிறது, ஆனால் மாணவர்களின் பெறுபேறுகளில் மேம்பாடுகள் அமைப்பில் உள்ள வளங்களுடன் எப்போதும் சீராகப் பொருந்துவதில்லை. தற்போதைய முதலீட்டு நிலைகளை அரசாங்கம் பராமரிக்கும் அதே வேளையில், தற்போதைய வரவுசெலவுத் திட்ட நிலைகளுக்குள் மாணவர்களின் விளைவுகளை மேலும் அதிகரிக்க வேண்டும் என்பதே எதிர்பார்ப்பாகும். ஒவ்வொரு மாணவருக்கும் தேவையான ஆறு முக்கிய குணங்கள் உலகளாவியதாக போட்டித்தன்மைக்கு உரியதாக இருக வேண்டும் எதிர்பார்க்கப் படுகின்றது.
- அறிவு
- சிந்தனை திறன்
- தலைமைத்துவ திறன்
- இருமொழிப் புலமை
- நெறிமுறைகள் மற்றும் ஆன்மீகம்
- தேசிய அடையாளம்
மலேசியாவில் முன்பள்ளிக் கல்வி
மலேசியாவில் முன்பள்ளிக் கல்வி 4 – 6 வயது வரை இரு ஆண்டுகள் வழங்கப்படுகின்றது. ஆயினும் இது முறைசார் கல்வியின் ஒரு பகுதியல்ல, அத்தோடு கட்டாயமும் அல்ல, ஆயினும் ஒரு வருடமேனும் முன் பள்ளிக் கல்வியை வழங்க வேண்டும் என்பது அரசின் எதிர் பார்ப்பாகும். 6 வயதுக்கிடைப்பட்ட பெரும்பாலான குழந்தைகள் தங்கள் முன் பள்ளிக் கல்வியை முறையான பாடசாலை அமைப்பில் நுழைவதற்கான ஆயத்தக் கல்வியாக தொடங்குகின்றனர்.
தேசிய ரீதியாக கணிசமான தேசிய பாடசாலைகள் முன் பாடசாலைக் கல்விக்கான வகுப்புக்களை அமைத்துள்ளன. குறைந்த வருமானமுடைய குடும்பங்களைச் சேர்ந்த குழந்தைகளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கப்படுகிறது.
பல வகையான முன்பள்ளிகள் மலேசியாவில் காணப்படுகின்றன.
- அரசினால் நிர்வகிக்கப்படும் முன்பள்ளிகள்
- இஸ்லாமிய மழலையர் பள்ளி.
- JAIS (சிலாங்கூர் இஸ்லாமிய மதத் துறை) பாலர் பள்ளி
- தனியார் மழலையர் பள்ளிகள்.
அரசினால் நிர்வகிக்கப்படும் முன்பள்ளிகள்
- தேசிய பாடசாலைகள்
- தேசிய விசேட தேவைக் கல்விப் பாடசாலைகள்
- தேசிய சீன மொழிப் பாடசாலைகள்
- தேசிய தமிழ் மொழிப் பாடசாலைகள்
- அரச உதவி பெறும் சமயப் பாடசாலைகள்
- கல்வி அமைச்சின் கீழ் செயற்படும் ஏனைய கல்வி நிறுவனங்கள்
அரச முன்பள்ளிகளில் ஒருவகுப்பில் 25 மாணவர்களே இருப்பர். விசேட தேவை உடையோருக்கான வகுப்பில் 7 மாணவர்களே இருப்பர்.
மலேசியாவில் ஆரம்பக் கல்வி
ஆரம்பக் கல்வி முதலாம் வகுப்பு முதல் ஆறாம் வகுப்பு வரையான 6 ஆண்டுகள் வரை நீடிக்கிக்றது. ஆரம்பக் கல்வியானது 7 – 12 வயதுக்கிடைப்பட்ட பிள்ளைகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. குழந்தைகள் பொதுவாக 7 வயதில் ஆரம்பப் கல்வியைத் தொடங்குகிறார்கள். ஆரம்பக் கல்வி என்பது முன்பள்ளி கல்வியின் தொடர்ச்சியாகும். 2003ஆம் ஆண்டிலிருந்து 6 ஆண்டுகளைக் கொண்ட ஆரம்பக் கல்வி கட்டாயக் கல்வியாகவும் காணப்படுகின்றது. பாடசாலை ஆண்டு சனவரியில் தொடங்கி நவம்பரில் முடிவடைகின்றது.
ஆரம்பக் கல்வியை வழங்கும் பாடசாலைகள்
- தேசிய பாடசாலைகள் (மலேசிய மொழி)
- தேசிய வகை சீனப் பாடசாலைகள்
- தேசிய வகை தமிழ்ப் பாடசாலைகள்
ஆங்கிலம் கட்டாய பாடமாகும் அத்தோடு அடிப்படை கணித அடிப்படை விஞ்ஞானம் என்பனவும் பிரதானமாகக் கற்பிக்கப்படுகின்றன. ஆரம்பக் கல்வியில் தவணைப் பரீட்சைகள் ஊடாக மாணவர்கள் மதிப்பிடப்படுவதோடு ஆரம்பக் கல்வியின் இறுதியில் primary School Achievement Test (PSAT) Uhian Prestasi Sekolah Rendah (UPSR) ஆகிய பொதுப் பரீட்சை ஊடாக மாணவர்கள் மதிப்பிடப்படுகின்றார்கள்.
கல்விக்கான உதவித் திட்டங்கள்
மாணவர்களுக்கு சுமுகமான கற்றல் அனுபவத்தை வழங்குவதற்காகவும், எந்தவொரு மாணவரும் கல்வியில் பின்தங்கி விடக் கூடாது என்பதற்காக அரசு பல உதவித் திட்டங்களை நடைமுறைப்படுத்துகின்றது.
- மாணவர் பாதுகாப்புத் திட்டம்
- பாடநூல் கடன் திட்டம்
- பிற்படுத்தப்பட்ட மாணவர்களுக்கான அறக்கட்டளை
- ரியுசன் கட்டண ஆதரவுத் திட்டம்
- குறைநிரப்பு உணவுத் திட்டம்
தேசிய சீன மற்றும் தமிழ் பாடசாலைகளில் கற்கும் மாணவர்கள் மலேசிய மொழி மூல கனிஷ்ட இடைநிலைப் பாடசாலைகளில் நுழைவதற்கு முன்பு மேலதிகமாக ஒரு வருடம் “Remove Class” இல் கலந்து கொள்கின்றார்கள்.
மலேசியாவில் இடைநிலைக் கல்வி
மலேசியாவில் பொது இடைநிலைக் கல்வியானது 7 ஆண்டுகளைக் கொண்டது. இது இரு பிரிவுகளைக் கொண்டது.
- கனிஷ்ட இடைநிலைக் கல்வி :
7ஆம் வகுப்பு முதல் 9ஆம் வகுப்பு வரை
- சிரேஷ்ட இடைநிலை :
10ஆம் வகுப்பு முதல் 11ஆம் வகுப்பு வரை
முன் பல்கலைக்கழக் கல்வி :
12ஆம் வகுப்பு முதல் 13ஆம் வகுப்பு வரை
தற்போது 6 வருட ஆரம்பக் கல்வியுடன் 7ஆம் வகுப்பு தொடக்கம் 11 வகுப்பு வரையான 5 வருட இடைநிலைக் கல்வியும் சேர்த்து 11 வருட கட்டாயக் கல்வி இலவசமாக வழங்கப்படுகின்றது. (7 – 17 வயது வரை)
கனிஷ்ட இடைநிலைக் கல்வி மூன்று வருடங்களைக் கொண்டது. கற்கைநெறியின் இறுதியில் Penilaian Menengah Rendah எனப்படும் கனிஷ்ட இடைநிலைக் கல்வி மதிப்பீட்டுத் தேர்வுக்கு உட்படுவர்.
மாணவர்கள் குறைந்தது எட்டு பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்கிறார்கள். அடிப்படை பாடங்களில் மலாய், ஆங்கிலம், அறிவியல், வரலாறு, புவியியல் மற்றும் கணிதம் ஆகியவை அடங்கும். ஏனைய பாடங்களில் இஸ்லாமிய ஆய்வுகள், ஒழுக்கக் கல்வி, வாழ்க்கைத் திறன்கள், ஐரோப்பிய மொழிகள் மற்றும் தாய்மொழி ஆகியவை அடங்கும்.
கீழ் இரண்டாம் நிலை சுழற்சியின் முடிவில், மாணவர்கள் பெனிட்டியன் மெனெங்கா ரெண்டா PMR எனப்படும் கீழ் இடைநிலை மதிப்பீட்டுப் பரீட்சைக்குத் தோற்றுகின்றார்கள். மலாய், ஆங்கிலம், வரலாறு, புவியியல், கணிதம் மற்றும் அறிவியல் உட்பட ஏழு முதல் ஒன்பது பாடங்களில் மாணவர்கள் தேர்வு எழுதுகிறார்கள். மாணவர்கள் உயர்நிலைப் பள்ளிக்குச் செல்ல தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெற வேண்டும்.
மேல் இடைநிலைக் கல்வி (10 – 11)
மாணவர்கள் பொதுவாக மூன்று வகையான பள்ளிகளில் ஒன்றைப் படிக்கிறார்கள்:
- கல்வி (கலை அல்லது விஞ்ஞானத் ஸ்ட்ரீம்)
- தொழில்நுட்ப மற்றும் தொழிற்துறை (தொழில்நுட்ப, தொழிற்பயிற்சி அல்லது திறன் பயிற்சி ஸ்ட்ரீம்)
- மதத் துறை
மாணவர்கள் கனிஸ்ட இடைநிலை விலகல் தேர்வு முடிவுகளின் படி மாணவர்கள் ஸ்ட்ரீம் செய்யப்படுகிறார்கள். அதேவேளை ஸ்ட்ரீமிங்கைப் பொருட்படுத்தாமல் அவர்கள் நான்கு முக்கிய பாடங்களை எடுக்க வேண்டும்: மலாய், ஆங்கிலம், கணிதம், இஸ்லாமிய ஆய்வுகள் அல்லது தார்மீக கல்வி மற்றும் வரலாறு.
விஞ்ஞான ஸ்ட்ரீமில் மாணவர்கள் கண்டிப்பாக வேதியியல், உயிரியல், இயற்பியல், ஆகிய பாடங்களை எடுக்க வேண்டும் மேலதிகமாக கணிதம் மற்றும் விஞ்ஞானம் மற்றும் தொழில்நுட்பத்திற்கான ஆங்கிலம் ஆகிய பாடங்களை எடுக்கின்றனர்.
கலைத் துறையில் உள்ளவர்கள் ஒருங்கிணைந்த விஞ்ஞானத்தையும், விஞ்ஞானம் அல்லாத பிற பாடங்களையும் தேர்ந்தெடுப்பார்கள். மாணவர்கள் மொத்தம் 13 பாடங்களுக்கு மேல் எடுக்க முடியாது.
தொழில்நுட்ப மற்றும் தொழிற்பயிற்சி துறைகளில், மாணவர்கள் பொதுவாக வேலைவாய்ப்பு மற்றும் தொழில்நுட்ப மேல்நிலைப் பள்ளிகளில் வர்த்தகம் செய்வதற்கான படிப்புகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்.
தொழில்நுட்ப ஸ்ட்ரீமில் வழங்கப்படும் துறைகள்
- மெக்கானிக்கல் இன்ஜினியரிங்
- சிவில் இன்ஜினியரிங்
- மின் பொறியியல்
- விவசாயம்
- வர்த்தகம்
- உணவு முகாமைத்துவம்
- பேஷன் படிப்புகள்
தொழிற்பயிற்சி ஸ்ட்ரீமில்,
- எலக்ட்ரிக்ஸ்
- ஆட்டோமோட்டிவ்
- கேட்டரிங்
- கம்ப்யூட்டர் புரோகிராமிங்.
போன்ற பாடங்களை மாணவர்கள் தேர்வு செய்யலாம்.
தொழில்நுட்ப மற்றும் தொழிற்பயிற்சி துறைகளில் உள்ள மாணவர்களும் சிஜில் கெமஹிரான் மலேசியா (SKM – மலேசிய திறன் சான்றிதழ்) தயார் செய்யலாம். SKM உயர்கல்வியில் திட்டங்களில் நுழைவதற்கு வழிவகுக்காது. இருப்பினும், இது பட்டப்படிப்புடன் ஒப்பிடத்தக்கதாக கருதப்படுகிறது.
மேல் இரண்டாம் நிலை சுழற்சியின் முடிவில் அனைத்து ஸ்ட்ரீம்களிலிருந்தும் மாணவர்கள் மலேசிய தேர்வு சிண்டிகேட் மூலம் நிர்வகிக்கப்படும் சிஜில் பெலஜரன் மலேசியா தேர்வுக்குத் தோற்றகின்றனர். (SPM) (திறந்த சான்றிதழ் தேர்வு) சான்றிதழ் வழங்குவதற்கான குறைந்தபட்ச நிபந்தனை தேசிய மொழியில் ஒரு ‘சித்தி’ ஆகும்.
(SPM) வழங்கப்பட்ட மாணவர்கள் பல்கலைக்கழகத்திற்கு முந்தைய அல்லது மெட்ரிகுலேஷன் படிப்புகளுக்குச் செல்லலாம், அல்லது அவர்கள் இளங்கலை பட்டப்படிப்பு படிப்புகளுக்கு அல்லது அவர்கள் விரும்பும் மற்ற திட்டங்களுக்கு முன்னேற தனியார் கல்லூரி அல்லது பல்கலைக்கழகங்களுக்குள் நுழையலாம்.
SPM வழங்கப்பட்ட மாணவர்கள் பல்கலைக்கழகத்திற்கு முந்தைய அல்லது மெட்ரிகுலேஷன் படிப்புகளுக்குச் செல்லலாம், அல்லது அவர்கள் இளங்கலை பட்டப்படிப்பு படிப்புகளுக்கு அல்லது அவர்கள் விரும்பும் மற்ற திட்டங்களுக்கு முன்னேற தனியார் கல்லூரி அல்லது பல்கலைக்கழகங்களுக்குள் நுழையலாம்.
மலேசிய சீன இடைநிலைப் பள்ளிகள்
சீன மொழி தொடக்கப் பள்ளிகளைச் சேர்ந்த மாணவர்கள் சீனப் பள்ளிகளில் சேரலாம், இது மலேசிய சுதந்திர சீன மேல்நிலைப் பள்ளி அமைப்பின் மூலம் தேசியப் பள்ளிகளுக்கு இணையான பாதையை வழங்குகிறது (இடைநிலை இரண்டாம் ஆண்டு மேலதிக ஆண்டு). மாண்டரின் மொழியில் கற்பித்தல்; இடம்பெறுகின்றது. மற்றும் தேசிய பாடத்திட்டத்தைப் பின்பற்றுகிறது.
ஜூனியர் இடை நிலைப் பள்ளி முடிவில் ஜூனியர் நடுத்தர தேர்வு நடாத்தப்படுகின்றது. சுயாதீன சீன மேல்நிலைப் பள்ளிகளுக்கான யுனைடெட் தேர்வு சான்றிதழ் (UEC) சிரேஷ்ட இடைநிலைப் பள்ளியின் இறுதியில் நடாத்தப்படுகின்றது.
தனியார் மூன்றாம் நிலை நிறுவனங்களுக்குள் நுழைவதற்கு மட்டுமே (UEC) பயன்படுத்த முடியும். பொது நிறுவனங்களில் நுழைய விரும்பும் மாணவர்கள் மலாய் மொழியில் நடைபெறும் SPM ஐ எடுக்க வேண்டும். இந்த காரணத்திற்காக, சீன-நடுத்தர பள்ளிகளைச் சேர்ந்த பல மாணவர்கள் சீனா அல்லது பிற வெளிநாட்டு உயர் கல்வி நிறுவனங்களில் தங்கள் படிப்பைத் தேர்வு செய்கிறார்கள்.
சிரேஷ்ட இடைநிலை (முன்பல்கலைக்கழகக் கல்வி) 12-13
பல்கலைக்கழகத்திற்கு முந்தைய கல்விப் பணிக்கான அணுகல் SPM முடிவுகளின் அடிப்படையில் அமைந்துள்ளது. இது இரண்டு ஆண்டுகள் நீடிக்கும். பின்வரும் நிறுவனங்கள் இக்கல்வியை வழங்குகின்றன.
- தேசிய மேல்நிலைப் பள்ளிகள்
- தொழில்துறை மேல்நிலைப் பள்ளிகள்
- முன் பல்கலைக்கழகம் அல்லது ளுiஒவா குழசஅ கல்லூரிகள்
- இஸ்லாமிய பள்ளிகள்
- சில பல்கலைக்கழகங்கள்
மாணவர்கள் மானிடவியல் அல்லது விஞ்ஞானம் ஆகிய இரு துறைகளில் ஒன்றில் நுழைவர். அவர்கள் பொதுவாக ஒரு பொதுப் படிப்புக்கான மூன்று பாடங்களைப் படிப்பார்கள். இருவருட கற்கையின் பின்னர் மாணவர்கள் மலேசியாவில் சிஜில் டிங்கி பெலகாரன் (STPM) எனும் மலேசிய உயர்நிலைப் பள்ளி சான்றிதழ் தேர்வுக்குத் தோற்றுகின்றார்கள். இது மலேசிய தேர்வு வாரியத்தால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது. குறைந்தது ஒரு பாடத்தில் தேர்ச்சி பெற்ற மாணவர்களுக்கு அதன் பாடங்கள் மற்றும் தரங்களை பதிவு செய்யும் சான்றிதழ் வழங்கப்படும்.
சிஜில் டிங்கி அகாமா (மலேசிய உயர் மத சான்றிதழ்) இஸ்லாமிய பள்ளி மாணவர்களுக்கு அவர்களின் பல்கலைக்கழகத்திற்கு முந்தைய கல்விக்காக வழங்கப்படுகிறது.
மெட்ரிகுலேஷன் (Matriculation)
மெட்ரிகுலேஷன் சுழற்சி ஒரு வருடம் மட்டுமே கொண்டது. (இரண்டு செமஸ்டர்கள்) மற்றும் உயர் தரமான பல்கலைக்கழகங்களில் நுழைவதற்கு, SPM இல் செயல்திறனைப் பொறுத்து, நன்கு தகுதி வாய்ந்த மேல்நிலைப் பட்டதாரிகளைத் தயார் செய்ய வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. மாணவர்கள் விஞ்ஞானம்;, கணக்கியல் மற்றும் தொழில்நுட்ப பாடங்களில் ஸ்ட்ரீம் செய்யப்படுகிறார்கள்.
மெட்ரிகுலேஷன் கல்லூரிகள் மற்றும் MARA கல்லூரிகளில் மட்டுமே கட்டாய அறிவுறுத்தல் வழங்கப்படுகிறது. பாடத்திட்டம் சீரானது மற்றும் கல்வி அமைச்சால் கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றது. முக்கிய பாடங்கள் பின்வருமாறு:
விஞ்ஞானத் துறை
- கணிதம்
- வேதியியல் (இரசாயனவியல்)
- இயற்பியல் (பௌதீகவியல்)
- உயிரியல்
- கணினி அறிவியல்
கணக்கியல் துறை
- கணிதம்
- கணக்கியல்
- வணிக முகாமைத்துவம்
- பொருளாதாரம்
தொழிநுட்பத்துறை
- கணிதம்
- பொறிமுறை இரசாயனவியல் – (Engineering Chemistry)
- பொறிமுறைப் பௌதீகவியல் – (Engineering Physics)
- பொறியியல் – (Engineering)
அனைத்து மாணவர்களும் மேலதிகமாக பின்வரும் பாடங்களை கட்டாயமாக எடுக்க வேண்டும். அவவையாவன,
- ஆங்கிலம்
- இஸ்லாமிய ஆய்வுகள் அல்லது தார்மீக ஆய்வுகள்
- மலேசிய ஆய்வுகள்
- தகவல் தொடர்பு திறன்
- தகவல் தொழில்நுட்பம்.
அமைச்சகத்தால் வழங்கப்படும் தேர்வுகள் ஒவ்வொரு செமஸ்டர் முடிவிலும் நடைபெறுகின்றன. இறுதித் தேர்வு மெட்ரிகுலசி (மெட்ரிகுலேஷன்) என்று அழைக்கப்படுகிறது. மேலும் இறுதி முடிவுகளில் வகுப்பு மதிப்பீட்டின் மதிப்பெண்களும் அடங்கும்.
மலேசியாவில் உயர் கல்வி
அரசாங்கத்தால் அமைக்கப்பட்ட ‘விஷன் 2020’ முன் முயற்சியின் கீழ், மலேசியா 2020 க்குள் அதிக வருமானம் பெறும் நாடாக மாற முயற்சி செய்தது. இந்த இலக்கை அடைய ஒரு வழி கல்வி மற்றும் தரமான பட்டதாரிகளின் வளர்ச்சி, நிகர மூன்றாம் நிலை சேர்க்கை விகிதம் 40 சதவீதம் ஆக வைத்திருப்பதற்கு முயற்சி மேற் கொள்ளப்பட்டது.
சமீபத்திய ஆண்டுகளில் மலேசியா தனது முக்கிய பல்கலைக்கழகங்களின் ஆராய்ச்சி தரம் மற்றும் அளவை மேம்படுத்துவதில் அதிக கவனம் செலுத்தி வருகிறது, மேலும் நாடு தற்போது GDP இல் 1 சதவீதத்தை ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டுக்காக செலவிடுகிறது.
நாட்டின் 65 பல்கலைக்கழகங்கள் மற்றும் பல்கலைக்கழகக் கல்லூரிகளில் ஐந்திற்கு ‘ஆராய்ச்சி பல்கலைக்கழகம்’ அந்தஸ்து வழங்கப்பட்டுள்ளது, அதாவது கூடுதலான அரசு நிதி மற்றும் அதிகரித்த சுயாட்சி வழங்கப்பட்டுள்ளது. ஐந்து ஆராய்ச்சி பல்கலைக்கழகங்கள் வருமாறு,
- மலாயா பல்கலைக்கழகம்
- மலேசியா பல்கலைக்கழகம்
- மலேசியாவின் கேபாங்சான் பல்கலைக்கழகம்
- மலேசியாவின் யுனிவர்சிட்டி செயின்ஸ்
- யுனிவர்சிட்டி டெக்னாலஜி மலேசியா
யுனிவர்சிட்டி டெக்னோலோஜி மலேசியாவின் (UTM) புள்ளிவிவரங்களின் படி, மலேசியாவில் PHD மாணவர்களின் எண்ணிக்கை 2002 இல் சுமார் 4,000 ஆக இருந்து 2012 இல் கிட்டத்தட்ட 40,000 ஆக உயர்ந்துள்ளது. இதில் பாதி மாணவர்கள் ஐந்து ஆராய்ச்சி பல்கலைக்கழகங்களில் இணைந்திருக்கிறார்கள்.
மலேசிய தகமைச் சட்டகம் (MQF)
(கெராங்கா கெலாய்கன் மலேசியா)
மலேசிய தகமைக் கட்டமைப்பு (MQF – கெராங்கா கெலாய்கன் மலேசியா) என்பது பொது மற்றும் தனியார் கல்வி நிறுவனங்கள் மற்றும் தொழில்முறை அமைப்புகளால் தேசிய அடிப்படையில் வழங்கப்படும் பிந்தைய இடைநிலைத் தகமைகளின் ஒருங்கிணைந்த அமைப்பாகும்.
இது 2007 இல் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது மற்றும் உயர் கல்வி அமைச்சகத்தின் (MOHE) கீழ் உள்ள சட்டரீதியான அமைப்பான மலேசிய தகைமை முகவரகத்தால் (MQA) ஆல் நிர்வகிக்கப்படுகிறது.
மலேசியாவில் தனியார் பாடசாலைகள்
தனியார் பாடசாலைகளில் விலையுயர்ந்த கல்வி கட்டணம் உள்ளது. ஆனால் அனைத்து தனியார் பாடசாலைகளும் ஆங்கிலத்தை கற்பிப்பதற்கான முக்கிய மொழியாக பயன்படுத்துகின்றன. எனவே, மொழித் தடையில் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. இருப்பினும், தனியார் பாடசாலைகளும் மலேசிய கல்வி அமைச்சகம் வகுத்துள்ள வழிகாட்டுதல்களையும் விதிகளையும் பின்பற்றுகின்றன. இருப்பினும், வகுப்புகள் பொதுவாக காலை 8.30 மணி முதல் மாலை 4 மணி வரை இயங்கும். ஆசிரியர்களும் பொதுவாக நன்கு பயிற்சி பெற்றவர்கள். வெவ்வேறு பின்னணியிலிருந்தும் கலாச்சாரங்களிலிருந்தும் மாணவர்களைக் கையாள்வதில் அவர்களுக்கு அனுபவம் உள்ளது.
மலேசியாவில் சர்வதேச பாடசாலைகள்
மலேசியாவில் வாழும் வெளிநாட்டவர்கள் பிள்ளை தமது சொந்த நாட்டின் கலைத்திட்டத்தில் கல்வி பெற விரும்பினால். அல்லது மலேசியா தவிர பிற நாட்டுக் கலைத்திட்டங்களில் பயில விரும்பினால் ஒரு சர்வதேச பாடசாலையைக் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
மலேசியாவை கல்வியில் சிறந்து விளங்கும் மையமாக மாற்றுவதை அரசாங்கம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. ஒரு பொதுப் பாடசாலையில் நுழைவதை விட சர்வதேச பாடசாலையில் சேருவது எளிது. ஏனென்றால், உள்ளூர் அரசாங்கத்தால் கட்டணம் மானியமாக வழங்கப்படுவதில்லை.
References
Kementerian Pendidikan Malaysia (2013). Malaysia Education Blueprint 2013-2025 (Preschool to Post -Secondary Education) (Chapters 1 – 4). Putrajaya: Ministry of Education, Malaysia.
Mior Khairul Azrin Mior Jamaluddin (2011), Sistem Pendidikan di Malaysia : Dasar, Cabaran dan Pelaksanaan Ke Arah Perpaduan Nasional. Diperoleh daripada http://pdfsearchpro.com/sistem-pendidikan-di-malaysia-dasar-cabaran danpelaksanaan-ke-pdf.html
மேலும் வாசிக்க